Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Câu chuyện của học viên mới

 Lần đầu dã ngoại cùng CLB. 
(Chị The ngồi hàng đầu, thứ 2 từ trái sang.)
Tên tôi là Đặng Thị The, sinh năm 1958, hiện ở tại đường Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.
Tôi bị rất nhiều bệnh hành hạ. Bệnh đại tràng, tôi đã đi chữa từ năm 1997 đến nay; bệnh huyết áp cao; thoái hóa đốt sống cổ; u xơ cổ tử cung. Gần đây tôi lại bị tiểu đường túp 2. Tôi vừa ăn kiêng, vừa bị đại tràng nặng nên sức khỏe suy kiệt. 
Tôi đang thất vọng và bất lực trước bệnh tật với suy nghĩ phó mặc cho số phận để chờ ngày ra đi thì rất tình cờ được một người bạn cho số điện thoại của Thầy chủ nhiệm CLB DSNL. Tôi đã liên hệ ngay với Thầy và được Thầy cho biết sẽ mở lớp thiền mới vào ngày 13/5/2011. Tôi rất mừng vì bản thân tôi hàng ngày ở nhà cũng hay tụng kinh niệm Phật và mơ ước được đi tu để giải thoát. Trước đây tính tình tôi hay nóng vội, sau gần hai tháng theo lớp học thiền, được Thầy chỉ bảo, đến nay cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi. Bệnh tật đã thuyên giảm nhiều, thần kinh không căng thẳng, tính tình, suy nghĩ cũng thay đổi, hòa nhã, bình thản hơn. Cuộc sống của tôi cũng thay đổi từ đây.  Tôi mong cho các con tôi cũng có duyên để được đến với Thầy mà tu thì sẽ tốt biết bao.
Hiện nay tôi đã làm đơn xin nghỉ việc để ở nhà tu tập và chữa bệnh. Tôi chấp nhận không đi làm nữa, thu nhập sẽ ít đi, chấp nhận ngồi thiền đau mỏi để trả nghiệp mà mình đã tạo để kiếp sau tôi có thể tiếp tục tu tập được tốt hơn. Tôi xin gửi lời tri ân đến Thầy bằng cả tấm lòng. Thầy đã giúp tôi tìm về cội nguồn của chính mình.
Lần đầu tiên được đến Côn Sơn theo lớp thiền của Thầy, tôi rất phấn khởi, sức khỏe được cải thiện, tiểu đường đã hạ xuống.
Tôi mong được đi đến đây nhiều nhiều để tu tập và học hỏi từ các bạn đồng môn nhiều điều tốt đẹp.
Côn Sơn ngày 3/7/2011
Đặng Thị The

6 nhận xét:

  1. Xin chúc chị đã bước đầu chữa bệnh có kết quả. Mong rằng với sự quyết tâm của chị, mọi bệnh tật sẽ lui.

    Trả lờiXóa
  2. @ Chị Vân: Em để ý đến chị ấy ngay buổi đầu tiên ở Côn Sơn. Dáng người thẳng, tập trung theo dõi bài giảng của Thầy, luyện tập rất nghiêm túc. Về nhà xem bài viết, đọc tên vẫn không biết là ai. Mãi đến hôm thứ 6 sang lớp hỏi mới biết hóa ra là chị ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Là chị hay đi chia lộc phải không? người gầy, hay mặc bộ quần áo màu nâu, đúng không? Thu chỉ trong ảnh đi.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng đấy chị ạ. Là chị thứ 2 từ trái sang hàng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  5. Chị cũng để ý và thấy chị ấy rất chăm chỉ, quan tâm đến mọi người.

    Trả lờiXóa
  6. @HVân& Thu à The là người rất chăm chỉ , khi thầy giảng bài mình thấy The nghe chăm chú và say sưa. Khi Thu hỏi mình The là ai mình cũng không rõ mặc dù mình và The vẫn thường xuyên trao đổi bài học và công việc .The là tổ trưởng mà. @The :Chúc bạn đã có lòng tin ở môn học này . Mình tin , bạn sẽ chữa khỏi bệnh

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.