Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Bức ảnh lạ


Bức ảnh trong chùm ảnh anh Nghĩa chụp 5h sáng nay lúc đoàn dã ngoại CLB đi ngang qua Đền thờ cụ Nguyễn Trãi để lên núi thiền. Đợt trước cũng có một bức ảnh rất lạ do Thầy chụp.


Nghe Thầy và các anh, các chị thông tin về đợt này đoàn luyện tập đạt kết quả tốt. Thời tiết thuận, trường năng lượng rất lớn, thiền xong mặt mũi ai cũng đỏ hồng. Sáng nay, Thầy chia 2 tốp, một tốp vẫn thiền ở Đền thờ cụ Trần Nguyên Đán, tốp thứ 2 lên Yên Ngựa. Sau khi thiền tại Yên Ngựa xong, cả tốp quyết định leo tiếp lên Bàn Cờ Tiên để thiền. 
16h59 alo cho Thơi, rồi Thơi chuyển máy cho nói chuyện với Thầy. Thầy cười bảo: "Tiếc thì thuê xe lên đây." 17h20 chị Vân gọi điện báo đã chuyển file ảnh. 17h26 anh Nghĩa gọi. Anh Nghĩa bảo: "Thu ơi, thiền trên Bàn Cờ Tiên thích lắm", nói chuyện với anh Nghĩa một lát rồi anh lại chuyển máy cho nói chuyện với Thầy, với Thơi. 19h46 chị Bình gửi tin nhắn, rồi hai chị em lại líu lo với nhau. Chị Bình bảo: "Thu ơi, không đi tiếc chưa. Mọi người lên Bàn Cờ Tiên năng lượng tăng gấp đôi đấy. Thích lắm em ạ. Chụp được nhiều ảnh đẹp lắm." Thông tin đi, thông tin về háo hức làm cho Thu và U ở nhà tiếc hùi hụi. Mọi người hỏi: "Sao không cho Thu đi." Thơi bảo: "Tại không đi chứ có ai cấm đâu." Ơ, thế còn 2 đứa con bỏ cho ai mà đi được nhỉ? Rủ Bi mãi không chịu đi. Duy Phương hôm qua cô xếp lịch dạy bù vào buổi tối, học xong lại còn ghé qua lớp võ mãi 10h mới về. Chẳng nỡ để con bé ở nhà một mình nên đành chịu vậy. Tiếc ơi là tiếc. Anh Nghĩa động viên: "Thôi được cái nọ, mất cái kia. Em ở nhà lo hậu cần." Oài!!!!!!!! 
Lần sau quyết chí rủ Bi đi bằng được (kể cả dùng võ "roi" :)). Mà chả biết lần sau là bao giờ. Thầy bảo chuyến này là chuyến dã ngoại cuối cùng của năm. Tháng 1 lại sát Tết rồi, tháng 2 là Tết, vậy lại phải chờ sang tháng 3 sang năm. Trời!!!!!!!!!!!  :(

2 nhận xét:

  1. "Được và Mất", Thu nhớ chứ.
    Cả hai lần dã ngoại HgVan đều được tham gia, cả hai lần thời tiết đều quá tốt khiến tất cả học viên đều thu năng lượng cực tốt luôn. Có điều lạ là đối với số đông học viên mới, năng lượng lúc đến đo đồng đều là 25 vô cực, sau một ngày luyện tập, năng lượng đo lúc về đều 370 vô cực, thật là lạ phải không? Vì theo dõi danh sách, nên lúc đo đến học viên có NL lúc đến là 25, HgVan nói thầy thử xem có đúng là 370 vô cực lúc về không? Đúng thế thật. Đức bề trên chắc là cho đồng đều để ai cũng hoan hỷ cả.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là từ trước đến giờ chưa thấy hiện tượng này. Năng lượng của mọi người cao thấp khác nhau do mức độ định khi thiền khác nhau. Lần này lạ thật đấy. Chắc mọi người đều hoan hỉ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.