Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Bác Sinh

 Bác Đinh Xuân Sinh
     Bác sinh năm 1932 tại Hoa Lư, Ninh Bình, đã từng học văn học ngôn ngữ Đức tại Leipzig, là sinh viên khóa 8 Khoa Văn Đại học Tổng hợp Hà Nội, công tác tại Bộ Công An từ năm 1966 với nhiệm vụ phiên dịch cho các lớp nghiệp vụ của ngành, các đoàn công tác của bộ, các đoàn cán bộ cao cấp của bộ và nhà nước tại Cộng hòa dân chủ Đức, rồi làm việc tại văn phòng của bộ trưởng Trần Quốc Hoàn, Cục Tham mưu Tổng hợp, Cục Khoa học Viễn thông Tin học cho tới năm 1998. Bác đã từng học chụp ảnh và quay phim từ năm 1968 tại Xưởng phim Thời sự của Viện Hình sự Berlin. 
 Nguồn ảnh: CLB DSNL
     Trên đây là "trích ngang" mà bác Đinh Xuân Sinh, nhà "nhiếp ảnh" cao tuổi của Câu lạc bộ gửi cho Thu. Bác tham gia Câu lạc bộ từ tháng 11/2010. Say mê luyện thiền, tuy tuổi đã cao, 80, bác đi học khá đều. Chăm học hỏi, bác tham gia lớp học tiếng Esperanto và đang có kế hoạch tham dự Đại hội Quốc Tế Ngữ Toàn cầu tổ chức tại Hà Nội từ 28/7/2012 đến 4/8/2012. Mỗi lần CLB tổ chức đi luyện thiền dã ngoại hoặc tổ chức lễ kỷ niệm bác lại "tác nghiệp" được những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm hoặc tặng mọi người. 
     Hai bức ảnh chụp tập thể tại Lễ Tưởng Niệm Thầy Tổ năm tháng 10 năm 2011 do bác Sinh chụp. (Thu để ảnh nguyên khổ). Mọi người xem Ở ĐÂY.
     Mời đọc bài chia sẻ của bác Sinh TẠI ĐÂY.
     Xin giới thiệu một vài bức ảnh bác Sinh chụp.


     Mời xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.