Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Cảm nghĩ khi tham gia CLB DSNL

Tôi là Lê Thị Thịnh, sinh năm 1955, hiện ở tại ngõ Văn Chương, phường Khâm Thiên, Hà Nội.
Tôi tham gia CLB DSNL từ 10/9/2011 đến nay đã được 4 tháng. Qua học tập và rèn luyện, tôi thấy:
- Việc tổ chức học tập và rèn luyện của CLB rất chu đáo, ban Chủ nhiệm yêu thương, giúp đỡ học viên ở mọi lúc, mọi nơi, mọi lứa tuổi, lo cho cả phương tiện, tài liệu học tập cụ thể rõ ràng.
- Trước đây tôi có vấn đề về cột sống, xoang, thấp khớp, đau đầu, trong cuộc sống có nhiều ưu tư, quan hệ xã hội hạn hẹp. Khi tới CLB học tập, rèn luyện, bản thân tôi thấy vui vẻ, quan hệ rộng mở, đầm ấm tình người. Tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.
- Về bệnh tật tôi thấy đỡ nhiều, nhất là đau cột sống, xoang. Nhìn chung tôi cảm thấy đỡ nhiều.
- 2 lần đi tham quan dã ngoại ở Côn Sơn và chùa Phật Tích đều được tổ chức chu đáo, vui vẻ, đi lại an toàn, ăn uống, nghỉ ngơi tốt.
- Điều quan trọng là tôi thấy CLB ngày một phát triển. Số anh chị em tham gia học tập rèn luyện tăng lên, sức khỏe của mọi người được cải thiện, mọi người vui vẻ, phấn khởi hơn.
Tôi cảm ơn Thầy Chủ nhiệm và các anh chị trong ban chủ nhiệm, ban dã ngoại đã nhiệt tình giúp đỡ chăm lo cho học viên.
Tôi rất mong CLB DSNL ngày một phát triển. Mong số lượng hội viên ngày càng đông và sức khỏe của mọi người ngày càng tốt lên, có cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. 
Một lần nữa xin cảm ơn CLB, cảm ơn Thầy Chủ nhiệm, Cô và các anh, các chị...

 Luyện tập ở chùa Phật Tích tháng 12/2011
Hà nội, ngày 6/1/2012
Lê Thị Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.