Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Thư cảm ơn

Kính gửi Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ DSNL,

 Dự lễ Tưởng niệm 2010
Tôi là Nguyễn Thị Thu Hà, hội viên lớp sáng thứ 7. Chồng tôi là Trần Đăng Khoa, thời gian vừa qua bị đi tiểu ra máu, đã khám và điều trị tại bệnh viện, họ kết luận có nang thận trái, u thận phải kích thước tương đối to, họ nói là phải mổ cắt bỏ khối u đó thì mới khỏi được. Nhưng vì tuổi cao (80 tuổi), nên gia đình không muốn mổ mà điều trị tại nhà bằng mọi phương pháp.
Tôi có báo cáo và xin ý kiến Thầy Chủ nhiệm và nhờ Thầy hỗ trợ. Được sự đồng ý của Thầy, chồng tôi đã đến lớp sáng thứ 7 hàng tuần. Được sự hỗ trợ của Thầy, bác Nghĩa, cô Bình, cô Lệ, sự động viên của cô Huệ, bác Đính, bác Thoa, cô Từ và mọi người trong lớp, chồng tôi tiếp tục theo lớp từ đó đến nay. Thời gian trôi qua đã được 3 tháng, sức khỏe ngày một hồi phục. Vừa qua đi kiểm tra khối u kích thước không to hơn, có triển vọng tốt.
Để biết ơn sự giúp đỡ của Thầy Cô, ban Chủ nhiệm và sự động viên của các bác trong lớp, chúng tôi xin gửi 2 triệu đồng góp một phần nhỏ vào quỹ chung của CLB.
Một năm mới đang tới, xin kính chúc Thầy Cô và toàn ban Chủ nhiệm sức khỏe và hạnh phúc, đưa CLB DSNL ngày một phát triển, giúp cho nhiều người chiến thắng được bệnh tật.
Hà nội, ngày 15/1/2012
Nguyễn Thị Thu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.